Giỏ hàng

Chính sách giao hàng

Chính sách giao hàng của Tabu

Tabu cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồ gia dụng thông minh chất lượng cao với dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp. Chính sách giao hàng của chúng tôi được thiết kế để đảm bảo sự thuận tiện và nhanh chóng cho quý khách, đồng thời phù hợp với đặc thù của từng khu vực.

1. Phạm vi áp dụng

Dịch vụ giao hàng của Tabu áp dụng cho tất cả các đơn hàng được đặt qua:

  • Website chính thức của Tabu
  • Fanpage
  • Hotline
  • Cửa hàng trực tiếp

Sản phẩm sẽ được chuyển phát đến địa chỉ khách hàng cung cấp thông qua các đơn vị vận chuyển đáng tin cậy và chuyên nghiệp.

2. Thời gian giao hàng

  • Khu vực nội và ngoại thành Hà Nội, TP.HCM: Thời gian giao hàng là từ 1-2 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận.
  • Các tỉnh thành khác:
    • Khu vực trung tâm: Thời gian giao hàng là từ 3-4 ngày.
    • Khu vực ngoại thành, huyện, xã, thị trấn: Thời gian giao hàng là từ 5-7 ngày.

(Lưu ý: Thời gian giao hàng không tính các ngày thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ, Tết.)

Thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi nhân viên của Tabu liên hệ với quý khách để xác nhận địa chỉ nhận hàng hoặc hoàn tất thanh toán. Thời gian giao hàng có thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng hoặc bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khách quan như thiên tai, sự kiện đặc biệt.

Lịch giao hàng: Mỗi đơn hàng sẽ được giao tối đa trong 2 lần. Nếu lần giao hàng đầu tiên không thành công, chúng tôi sẽ liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2. Trong trường hợp không thể liên lạc được hoặc không nhận được phản hồi từ quý khách sau lần giao hàng thứ 2, đơn hàng sẽ bị hủy và không còn hiệu lực.

Quý khách có thể kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng bằng cách:

  • Liên hệ qua fanpage của Tabu
  • Gọi tới số hotline và cung cấp tên, số điện thoại để được hỗ trợ.

3. Phí giao hàng

Tabu áp dụng chính sách phí giao hàng dựa trên khu vực và trọng lượng sản phẩm. Thông tin chi tiết về phí vận chuyển sẽ được thông báo khi quý khách hoàn tất đơn hàng:

  • Khu vực nội thành Hà Nội và TP.HCM: Phí vận chuyển được tính theo khoảng cách và kích thước sản phẩm.
  • Các khu vực ngoại thành và các tỉnh thành khác: Phí vận chuyển sẽ phụ thuộc vào khoảng cách từ kho đến địa chỉ giao hàng cũng như kích thước, trọng lượng sản phẩm. Mức phí cụ thể sẽ được thông báo trong quá trình đặt hàng hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để biết chi tiết.

4. Quy trình nhận hàng

Khi nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm, bao gồm màu sắc, mẫu mã, và tình trạng sản phẩm trước khi ký xác nhận với nhân viên giao hàng. Hãy giữ lại biên lai vận chuyển và hóa đơn mua hàng để thuận tiện trong việc đối chiếu hoặc khiếu nại (nếu có).

5. Lưu ý quan trọng

  • Thời gian giao hàng có thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng hoặc bị ảnh hưởng bởi các điều kiện khách quan (ví dụ: thiên tai, điều kiện thời tiết, sự kiện bất khả kháng).
  • Để hỗ trợ khách hàng tốt nhất, Tabu khuyến khích quý khách cung cấp địa chỉ giao hàng chi tiết và chính xác. Trường hợp sai sót địa chỉ do thông tin cung cấp không chính xác, phí vận chuyển phát sinh sẽ do khách hàng chi trả.
  • Các đơn hàng lớn hoặc đặc biệt có thể cần thời gian giao hàng lâu hơn, và chúng tôi sẽ thông báo cụ thể khi xác nhận đơn hàng.

6. Liên hệ

Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu nào liên quan đến chính sách giao hàng của Tabu, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

  • Email
  • Hotline
  • Địa chỉ

Tabu cam kết mang đến cho quý khách dịch vụ giao hàng nhanh chóng, an toàn và đáng tin cậy!

Danh sách so sánh